CHIA SẺ

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Ở ĐÂU BÁN CÂY GIỐNG SẦU RIÊNG DONA?

Trên thị trường cây giống hiện nay có rất nhiều các đơn vị, vườn ươm cung cấp Cây Giống Sầu Riêng DONA. Phần lớn các nhà vườn cung cấp cây giống đều có website riêng để cung cấp các thông tin về cây giống cho khách hàng. Hơn nữa, nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật, giao thông thuận tiện mà việc mua cây giống, vận chuyển cây giống trở nên đơn giản hơn rất nhiều.



Cây Giống Sầu Riêng DONA

Người mua cây giống không cần phải trực tiếp mất thời gian đến tận vườn ươm để xem cây mà chỉ cây vào website của nhà vườn để đặt mua cây là có cây mang đến tận nhà.

Ở đâu bán Cây Giống Sầu Riêng DONA?

Cây Giống Sầu Riêng DONA hiện nay được giao bán ở nhiều nơi, tại bất kỳ vườn ươm nào người trồng cây đều có thể lựa chọn được Giống Sầu Riêng DONA cho vườn nhà. Song không phải đơn vị cung cấp nào cũng uy tín, vì thế bà con nhà vườn cần trang bị cho mình những kiến thức về Cây Giống Sầu Riêng DONA trước khi đi mua cây giống. Bà con nên chọn những vườn ươm uy tín như Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn ở Bình Phước để mua cây.


Ở đâu bán Cây Giống Sầu Riêng DONA

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn với gần 20 năm kinh nghiệm mua bán cây giống, cung cấp Cây Giống Sầu Riêng DONA đầu dòng với năng suất tốt nhất cùng giá thành ổn định và dịch vụ nhanh chóng nhất.

Bà con dù ở xa hay ở gần Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đều vận chuyển cây đến tận nơi giao cho bà con vì thế bà con trên cả nước rất an tâm khi đặt mua cây tại vườn ươm.

Đặc tính thực vật và tiêu chuẩn cây giống

Khi mua Sầu Riêng Giống DONA bà con nhà vườn cần chú ý một số đặt tính và tiêu chuẩn của cây giống trước khi xuất vườn nhé. Sầu riêng DONA có lá dài, ngọn lá thuôn nhọn dài rõ rệt, lá xanh đậm, trên mặt lá xanh mướt, nhìn kỹ có độ bóng láng, mặt dưới lá có màu hơi vàng (màu đồng) óng ánh, thân cây con có màu nâu vàng.



Đặc tính thực vật và tiêu chuẩn cây giống

Cây Giống Sầu Riêng thuần chủng DONA được nhân bằng phương pháp vô tính là ghép ngọn (ghép nêm) có đường kính gốc cách mặt bầu cây 2 cm đạt từ 0,8 – 1,5 cm, kích thước tán cao 60 -100 cm, rộng 20 – 30 cm, thân thẳng có từ 2 cặp cành cấp 1, đặc biệt phải đạt từ 9-18 tháng tuổi mới được xuất vườn.

Những tiêu chuẩn về cây giống này giúp cây con thích nghi được với điều kiện thời tiết thực tế tốt hơn vì thế bà con cần kiểm tra kỹ với vườn ươm để mua đúng giống cây mình cần.

Bà con có nhu cầu tìm hiểu, mua Cây Sầu Riêng Giống DONA vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn nhé !