CHIA SẺ

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

BÁO GIÁ SẦU RIÊNG DONA GIỐNG TẠI VƯỜN ƯƠM GIA NGUYỄN

Hàng năm, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp hàng ngàn Cây Giống Sầu Riêng DONA cho bà con nhà vườn khắp các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ…Giống Sầu Riêng này với nhiều ưu điểm vượt trội như năng suất cao, chất lượng trái ổn định, thị trường tiêu thụ rộng lớn nên được nhiều người chọn trồng. 



Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Cây Sầu Riêng DONA Giống

Tuy nhiên, cũng không ít người còn băn khoăn về chi phí đầu tư mua cây giống để trồng, Giống Sầu Riêng tốt như thế liệu giá cây giống đầu vào có đắt không? Báo giá Sầu Riêng Giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn là bao nhiêu?

Những thắc mắc về giá các loại cây giống nói chung và Cây Sầu Riêng DONA Giống nói riêng là điều hết sức bình thường. Trước khi quyết định đầu tư trồng cây các nhà vườn cũng cần tính toán về chị phí đầu tư, chi phí cây giống, so sánh giá thành cây giống của một vài vườn ươm cung cấp. Thấu hiểu được những băn khoăn đó của bà con nhà vườn. Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn luôn tìm mọi cách để cung cấp cho bà con những Cây Sầu Riêng DONA có chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất.


Cây Sầu Riêng DONA Giống

Do giá cây giống còn tùy thuộc vào thị trường cây giống, từng năm, từng mùa vụ nên có sự tăng giảm. Vì thế, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn không đưa báo giá vào bài viết này, bà con có nhu cầu mua cây giống vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp đúng cây giống như trên hình ảnh, đúng kích thước, chủng loại, số lượng mà bà con đặt hàng. Chúng tôi cam kết giao cây đúng hẹn và giá thành hợp lý nhất.

Mỗi khách hàng mua cây giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn chúng tôi đều tặng cuốn sách “ Cẩm nang cây giống” và sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bà con về các kỹ thuật trồng, chăm sóc cây. Đặc biệt, với khách hàng mua cây lần đầu và mua cây với số lượng lớn sẽ được ưu đãi về giá nhiều hơn.


Cây Sầu Riêng DONA tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

​Khách hàng có nhu cầu mua Cây Sầu Riêng DONA Giống vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt hàng nhé !

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN

Đường DT741( Quốc lộ 14), Ấp An Hòa, Xã Tân Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0283 088 222 70

Hotline: 0389 667 517
Email: cayxanhgianguyen@gmail.com